Làm bảng hiệu loại nào tốt? Địa chỉ làm bảng hiệu uy tín

 Làm bảng hiệu loại nào tốt? Địa chỉ làm bảng hiệu uy tín

Hiện nay có rất nhiều mẫu để các bạn có thể chọn lựa làm bảng hiệu. Tuy nhiên mỗi mẫu sẽ có những đặc điểm riêng. Nếu muốn biết chính xác nên chọn mẫu nào, các bạn cần nắm được đặc điểm của từng mẫu. Ngọc Phát sẽ thông tin đến các bạn những mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay.




Làm bảng hiệu loại nào thì tốt?

Với mong muốn giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa mẫu, cũng như chất liệu làm bảng hiệu phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngọc Phát sẽ thông tin đến các bạn một số mẫu thường xuyên được sử dụng. Cụ thể như sau:

Bảng hiệu hộp đèn led

Đây là một trong những mẫu bảng hiệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu chính được dùng để chế tác ra mẫu biển hiệu này chính là những tấm mica hoặc alu. Màu sắc chủ đạo thường là màu đen, sau đó các tấm này sẽ được khoét lỗ để cắm led nhờ vào máy cắt CNC.

Biển hiệu mica

Có lẽ trong số các chất liệu phổ biến được dùng để làm bảng hiệu hiện nay, mica là chất liệu phổ biến được dùng nhiều nhất hiện nay. Những tấm biển được làm từ chất liệu này thường có bề mặt sáng bóng như kính. Nhưng lại an toàn trong quá trình sử dụng hơn các loại hộp đèn khác như hộp đèn led, bảng hiệu bằng kính.

Thông thường bảng hiệu được làm từ chất liệu này thường được kết hợp với đèn led, giúp hình ảnh hiển thị đẹp mắt vào ban đêm. Từ đó sẽ thu hút đối với khách hàng.

Biển hiệu alu

Bảng hiệu alu còn được gọi là aluminium là biển hiệu được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm, cũng như độ bền cho sản phẩm. Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nên chất liệu này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tấm ốp tường trong nhà hoặc tấm ốp tường ngoài trời.

Biển hiệu in bạt Hiflex

Mẫu bảng hiệu này được làm từ chất liệu hiflex và khung sắt. Trong đó hiflex là loại nhựa PVC có màu trắng sữa, khả năng chịu tác động ngoại lực cao trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến độ bền cũng như kết cấu sản phẩm.

Các dòng chữ hay hình ảnh ảnh được in trên chất liệu này thường có màu bền đẹp, sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Ngoài ra biển hiệu được làm từ chất liệu này thường có giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác, nên được nhiều người chọn lựa.

Bảng hiệu chữ nổi inox

Bảng hiệu chữ nổi inox là những biển hiệu mà chữ của nó được dập nổi từ inox. Những sản phẩm được làm từ chất liệu inox thường có bề mặt sáng bóng, mang đến vẻ sang trọng cho sản phẩm. Hiện nay những gam màu được ưa chuộng nhất có thể kể đến như vàng, xước bạc và trắng. Với chất liệu inox này, độ cứng của bảng hiệu khá cao, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài.

Làm bảng hiệu màn hình led

Ưu điểm nổi bật của biển hiệu màn hình led, chính là khả năng thu hút sự chú ý của những người xung quanh rất tốt. Trên màn hình quảng cáo thường có thông tin kèm hình ảnh của sản phẩm. Chúng có thể hiển thị lên đến 17.000.000 màu sắc khác nhau, hơn nữa còn có thể chuyển đổi thông tin bằng phần mềm điều khiển từ xa, nên được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Bảng hiệu tole

Đây là những biển hiệu được làm từ các chất liệu khác nhau như nhôm, kẽm silic,...Chúng được phân loại thành tôn lạnh, cán sóng, cách nhiệt....người dùng có thể tùy chọn theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.. Trong đó tôn lạnh và tôn sóng là 2 loại tôn được sử dụng nhiều nhất. Bởi chúng có thể dễ dàng dán hình ảnh, chữ nổi, hoặc các loại decal màu lên phía trên bề mặt tấm tole một cách dễ dàng.

Biển hiệu neon sign

Neson là một loại ống đèn được làm từ chất liệu thủy tinh hoặc nhựa. Khi hoạt động, chúng sẽ phát ra ánh sáng đa màu sắc, nên có khả năng thu hút sự chú ý của những người xung quanh rất tốt. Hiện nay đối với những sản phẩm thuộc loại này có 2 loại thường xuyên được sử dụng nhiều nhất chính là  neon sign led và thủy tinh.

Trong đó neon sign thủy tinh thường được thiết kế với đường kính từ 8-11 mm, có thể dễ dàng uốn thành nhiều hình dáng khác nhau. Với đặc điểm này, các bạn có thể tận dụng để làm cho bảng hiệu của mình trở nên phong phú, đa dạng hơn. Hơn nữa, màu sắc cũng như ánh sáng của loại bảng hiệu này cũng được đánh giá cao hơn.

Sau khi theo dõi những đặc điểm nổi bật của các mẫu bảng hiệu hiện nay, có lẽ bạn cũng đã biết loại nào phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình rồi đúng không nào.

Làm bảng hiệu ở đâu uy tín?

Ngọc Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm bảng hiệu là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tìm đến. Chúng tôi với đội ngũ thi công lành nghề, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Mọi nhu cầu làm bảng hiệu chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ đến Ngọc Phát theo số 0908546286 để được tư vấn và nhận bảng giá chi tiết nhất.


Công Ty TNHH TM DV In Ấn Quảng Cáo NGỌC PHÁT
Đc: 685/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p. 26, Q. Bình Thạnh
Đường dây nóng: 0908 546 286
Email: quangcaongocphat530@gmail.com
Chat qua zalo : 0908 546 286

 

 

 

 

0907 88 67 87

.