Những điều bạn cần biết trước khi làm bảng hiệu

 Những điều bạn cần biết trước khi làm bảng hiệu


Khi có nhu cầu làmbảng hiệu, các bạn không nên phó thác hoàn toàn cho đơn vị thi công. Điều này có thể khiến biển hiệu hoàn chỉnh không đáp ứng đúng nhu cầu cũng như mong muốn của bạn. Chính vì vậy khi có dự định làm loại biển này, các bạn cần nắm rõ được những vấn đề mà Ngọc Phát chia sẻ trong bài viết dưới đây. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết nhé!




Làm bảng hiệu có lợi ích gì?

Đại đa số các công ty/doanh nghiệp hiện nay đều có nhu cầu làm biển hiệu. Vậy biển hiệu mang đến lợi ích gì?

- Chỉ dẫn thông tin: Thông thường với các biển hiệu hiện nay đều có thông tin về địa chỉ của công ty, doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp khách hàng, đối tác có thể dễ dàng tìm kiếm công ty một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Tránh mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

- PR thương hiệu: Với biển hiệu công ty, thường sẽ có tên công ty, địa chỉ, thậm chí là logo, màu sắc chủ đạo của thương hiệu...Những yếu tố này đều góp phần PR thương hiệu công ty một cách tốt nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện tên tuổi của công ty.

- Thể hiện tính chuyên nghiệp: Công ty khi treo biển hiệu sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp đối với khách hàng cũng như đối tác. Từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Những điều bạn cần biết trước khi làm bảng hiệu

Để đảm bảo bảng hiệu hoàn thiện vừa đẹp vừa bền, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bản thân, khi làm bảng hiệu các bạn cần biết những vấn đề dưới đây:

Bảng hiệu được làm từ chất liệu gì?

Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu được dùng để làm bảng hiệu. Mỗi một chất liệu sẽ có những đặc điểm riêng, do đó tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ chọn lựa chất liệu cho phù hợp.

Hiện nay một số chất liệu phổ biến thường được sử dụng có thể kể đến như: sắt, nhôm, tấm aluminium, mica, inox, gỗ, bạt (hiflex, 3M),…

Khi thiết kế biển hiệu cần quan tâm đến vấn đề gì?

Để quá trình thiết kế, thi công diễn ra thuận lợi, cũng như sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng. Trước khi thiết kế các bạn cần thực hiện tốt một số vấn đề sau:

       Vị trí lắp đặt biển hiệu như thế nào? Ngoài trời hay trong nhà...để có thể quyết định chất liệu làm biển hiệu cho phù hợp.

       Khoảng cách từ vị trí lắp biển hiệu đến người nhìn như thế nào là phù hợp?

       Màu sắc xung quanh, màu chủ đạo của thương hiệu cần được thiết kế hài hòa nhất.

       Kích thước của biển hiệu như thế nào là phù hợp?

       Ánh sáng xung quanh có đủ để làm nổi bật thông tin trên biển hiệu?...

Quy định về lắp đặt biển hiệu tại địa phương

Trước khi thiết kế, lắp đặt biển hiệu, các bạn cần tìm hiểu kỹ về quy định làm biển hiệu tại địa phương. Tránh tình trạng biển hiệu làm ra nhưng không phù hợp với quy định của địa phương, vừa lãng phí vừa mất nhiều thời gian.

Do đó các bạn cần tìm hiểu kỹ về kích thước tiêu chuẩn khi treo biển hiệu của địa phương nơi bạn dự định lắp đặt biển hiệu là bao nhiêu, nội dung mà bạn dự định thể hiện trên biển hiệu có nằm trong danh mục bị cấm hay không, màu sắc thiết kế có quá chói lóa, ảnh hưởng đến người nhìn hay không...

Địa chỉ cung cấp dịch vụ làm biển hiệu uy tín

Ngọc Phát là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế biển hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm do đơn vị thiết kế, hoàn thiện luôn nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. So với việc sử dụng dịch vụ từ những đơn vị khác, sử dụng dịch vụ làm bảng hiệu tại Ngọc Phát, khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì?

- Cung cấp đa dạng dịch vụ làm biển hiệu: Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ làm biển hiệu. Khách hàng có thể tùy chọn dịch vụ theo mục đích cũng như nhu cầu của bản thân. Một số dịch vụ thường xuyên được chúng tôi cung cấp có thể kể đến như: làm biển hiệu alu, biển hiệu hộp đèn, biển hiệu inox...

- Chi phí hợp lý: So với dịch vụ của các đơn vị khác, giá dịch vụ tại đơn vị chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất thị trường. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi làm  bảng hiệu.

- Đội ngũ thợ thi công lành nghề: Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một tấm biển hiệu chất lượng, chính là tay nghề của thợ thi công. Hiện nay đội ngũ thợ thi công của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia thiết kế, thi công cho rất nhiều các đơn vị trên cả nước. Do đó sản phẩm do nhân sự của chúng tôi tạo ra, hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách.

- Quy trình thi công chuyên nghiệp: Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế, chốt bản vẽ và bắt đầu thi công. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, đến nay Ngọc Phát đã có được một lượng khách hàng thân thiết. Ngoài ra chúng tôi cũng có những khách hàng thực sự tiềm năng trên cả nước. Do đó quý khách muốn làm bảng hiệu chất lượng, giá tốt, gọi ngay cho chúng tôi theo số 0908546286 để nhận bảng giá ưu đãi nhé.


Công Ty TNHH TM DV In Ấn Quảng Cáo NGỌC PHÁT

Đc: 685/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p. 26, Q. Bình Thạnh
Đường dây nóng: 0908 546 286
Email: quangcaongocphat530@gmail.com
Chat qua zalo : 0908 546 286

 

0907 88 67 87

.